Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Cách chăm sóc da mặt nhờn vào mùa đông

làn da tôi rất chất nhờn, nhiều mụn cám, trang điểm thế nào cũng thể không đẹp. Xin chuyên mục tư vấn cách khắc phục. (Trang)
chấtnhờn trên làn da được sản sinh từ tuyến bã chất nhờn nằm dưới lỗ chân lông. Yếu tố gen, lượng hormone trong cơ thể với mức độ hoạt động của tuyến chất nhờn sẽ quyết định mức độ chất nhờn trên làn da. Tại mũi với vùng chữ T, tuyến chất nhờn thường hoạt động mạnh hơn các vùng khác trên khuôn mặt. Vì vậy hai vùng này luôn là nơi có nhiều lỗ chân lông to hơn các vùng khác với dễ xuất hiện mụn, ngay cả đối với những người có làn da thường hoặc khô.

Tuy chấtnhờn là tác nhân khiến làn da luôn phải đối mặt với nguy cơ bị mụn cám, nhưng cũng chính chấtnhờn lại có vai trò làm ẩm với bôi trơn làn da, giúp làn da thải ra các chất cặn bã với tế bào chết ứ đọng trong thành của lỗ chân lông. Vì vậy cách chăm sóc làn da chất nhờn không phải là “hút hết” chấtnhờn trên làn da mà là điều tiết hoạt động của tuyến dầu, giữ cho các lỗ chân lông luôn thoáng với ngăn chặn sự hình thành của mụn.
Hút dầu bằng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light

Đây là lựa chọn tốt cho làn da hỗn hợp, làn da không quá chất nhờn hoặc chỉ chất nhờn vùng chữ T. Công nghệ này sẽ sử dụng những màu như xanh làn da trời, xanh lá cây, màu chàm… chiếu với làn da với cân bằng hoạt động của tuyến bã chất nhờn mà không gây khô làn da. Khách hàng chỉ cần chiếu ánh sáng Blue Light 1-2 lần mỗi tuần trong vòng 2-3 tuần sẽ thấy tình trạng dầu, làn da sạm màu với lỗ chân lông to sẽ cải thiện đáng kể.
Hút dầu bằng Neoderma Rebalancing Facial

Đây là giải pháp điều trị chuyên nghiệp với sản phẩm chiết xuất từ biển với thực vật, dành riêng cho những làn da chất nhờn nhiều, có mụn cám, mụn đầu đen, lỗ chân lông nở to.

Phương pháp điều trị trải qua 4 giai đoạn với những động tác massage nhẹ nhàng giúp các hoạt chất tảo, khoáng chất, chất vitamin, nguyên tố vi lượng với Spirulina đậm đặc thẩm thấu sâu với làn da. Trong quá trình thẩm thấu, các thành phần kể trên sẽ kết hợp với tinh chất cân bằng dầu từ thảo dược để hạn chế hoạt động quá mức của tuyến bã chất nhờn, giúp giảm chất nhờn, kháng khuẩn, làm xoa dịu viêm với triệt tiêu mụn cám, mụn đầu đen, cho làn da sạch, lỗ chân lông thu nhỏ với không bóng chất nhờn.

Những bạn gái muốn giảm chất nhờn cấp tốc để trang điểm đi tiệc hoặc trang điểm trong ngày cưới cũng có thể sử dụng phương pháp này. Chỉ ngay sau được một lần điều trị làn da sẽ trở nên sạch, mịn với láng bóng khiến việc trang điểm của bạn trở nên dễ dàng với hiệu quả hơn bao giờ hết.

Những bạn muốn chữa trị dứt điểm tình trạng chất nhờn, mụn, làn da xỉn màu với lỗ chân lông to cần theo một khóa điều trị dài hạn hơn (khoảng 4-8 tuần).

Một số lời khuyên cho người có làn da chất nhờn:

- Vệ sinh làn da thường xuyên bằng sữa rửa mặt với nước tonic dành riêng cho làn da chất nhờn.

- Hạn chế ăn thức ăn cay, béo, ngọt.

- Tẩy làn da chết với đắp mặt nạ phù hợp để làn da được thông thoáng (1-2 lần một tuần).

- Tẩy trang thật kỹ sau khi trang điểm.

Theo Cách chăm sóc da mặt

Tin khác: Cách chăm sóc da mặt cho tuổi mới lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét